Thanh lý đồ cũ văn phòng – Lợi ích và những điều mà bạn cần biết

Thanh lý đồ cũ văn phòng được đánh giá là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Không chỉ giúp giảm thiểu chi phí mà còn mang đến nhiều lợi ích.

Đồ dùng văn phòng cũ khi không còn nhu cầu sử dụng thì chọn thanh lý là một giải pháp phù hợp. Phương án này giúp doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí, ngược lại còn có thêm một nguồn tiền nho nhỏ để đầu tư mua bàn ghế mới. Vậy thì nên chọn đơn vị nào để thanh lý đồ cũ văn phòng với mức giá cao?

thanh-ly-do-cu-van-phong-1

Thanh lý đồ cũ văn phòng là phương án tiết kiệm, tối ưu cho doanh nghiệp

Lợi ích của việc thanh lý đồ cũ văn phòng đối với công ty

Các công ty, doanh nghiệp luôn cần phải đầu tư rất nhiều vào đồ nội thất văn phòng, cụ thể như là bàn ghế. Tuy nhiên, theo thời gian nhiều công ty muốn thay đổi nội thất, mua bàn ghế mới cho văn phòng, vậy còn bàn ghế cũ nên xử lý thế nào? Lúc này, chọn thanh lý đồ cũ văn phòng chắc chắn là giải pháp tối ưu, có thể mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Tối ưu chi phí

Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, thay vì bỏ đi các doanh nghiệp có thể lựa chọn thanh lý bàn ghế cũ văn phòng. Giải pháp này không chỉ giúp công ty giảm thiểu được nhiều chi phí. Mà bên cạnh đó còn có thể thu lại được một khoản tiền để đầu tư đồ nội thất mới.

Tùy thuộc vào loại bàn ghế, số lượng và độ mới vật dụng mà sẽ được định giá khác nhau. Các doanh nghiệp khi có nhu cầu thanh lý bàn ghế cũ văn phòng hãy liên hệ với đơn vị thu mua uy tín để có được mức giá cao.

thanh-ly-do-cu-van-phong-   Thanh lý bàn ghế cũ văn phòng giúp tiết kiệm được nhiều khoản phí

Tiết kiệm thời gian

Tùy vào quy mô của từng công ty mà đồ nội thất, bàn ghế văn phòng có thể nhiều hoặc ít. Tuy nhiên, khi muốn đem bỏ bàn ghế cũ thì cũng sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức để tháo dỡ và di chuyển đồ đạc. Thay vì phải mất nhiều thời gian như vậy, việc thanh lý đồ cũ văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề.

Khi thanh lý bàn ghế cũ văn phòng cho địa chỉ thu mua uy tín. Sẽ có nhân viên đến để hỗ trợ doanh nghiệp tháo dỡ, khuân vác và vận chuyển nhanh chóng. Từ đó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà còn có thể tối ưu công sức.

Thanh lý bàn ghế, đồ cũ văn phòng giúp góp phần bảo vệ môi trường

Đồng thời, chọn thanh lý bàn ghế cũ văn phòng cũng là một giải pháp để bảo vệ môi trường. Tránh việc bỏ phí đồ đạc vẫn còn giá trị sử dụng, giúp tái sử dụng hiệu quả các loại bàn ghế, đồ cũ văn phòng.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ thu mua đồ cũ văn phòng uy tín

Nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng ngày càng tăng cao, cũng bởi vì vậy mà trên thị trường có vô số đơn vị thu mua đồ cũ. Vậy thì nên dựa trên những tiêu chí gì để đánh giá chất lượng và uy tín của đơn vị thu mua?

Giá cả thu mua hợp lý

Giá cả luôn là một yếu tố thiết thực để quyết định xem có nên thanh lý đồ cũ văn phòng ở đơn vị đó hay không. Đối với hầu hết doanh nghiệp, việc thanh lý bàn ghế, nội thất cũ có thể giúp thu hồi một khoản tiền nho nhỏ. Nếu thanh lý được với giá cao sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm thiểu chi phí. Số tiền này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn để đầu tư mua mới đồ dùng, bàn ghế văn phòng mới.

thanh-ly-do-cu-van-phong-3

Chọn địa chỉ thu mua đồ cũ văn phòng với mức giá cao

Khi muốn chọn đơn thu mua đồ cũ văn phòng, bạn nên tham khảo mức giá của nhiều địa chỉ khác nhau. Đặc biệt là cũng cần tìm hiểu giá thu mua trên thị trường hiện nay thế nào. Khi nắm rõ thông tin, bạn có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn xem đâu là đơn vị có giá thu mua tốt nhất thị trường.

Có quy trình thu mua chuyên nghiệp

Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có một quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản. Nhằm đảm bảo tiến độ cũng như là tính minh bạch trong suốt quá trình thực hiện. Đơn vị hỗ trợ tư vấn tận tình, khảo sát nhanh chóng và có ký kết hợp đồng. Đồng thời cũng rõ ràng ở trong giá cả, tất cả đều được thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi.

Thời gian thu mua nhanh chóng

Thời gian làm việc nhanh hay chậm sẽ là một yếu tố quan trọng để thể hiện sự uy tín. Việc lựa chọn đơn vị có tác phong làm việc nhanh chóng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hỗ trợ giải phóng không gian. Bởi lẽ, có nhiều trường hợp văn phòng đang cần phải sửa gấp, cần không gian trống để sắp xếp nội thất mới. Do đó quá trình thanh lý đồ cũ văn phòng cần phải được thực hiện nhanh chóng và không thể trì hoãn.

Thu-mua-noi-that-van-phong-hcm

Chọn đơn vị thu mua đồ cũ văn phòng có tác phong làm việc chuyên nghiệp

Nhân viên tận tình

Khi thanh lý đồ cũ văn phòng, đơn vị thu mua sẽ có trách nhiệm hỗ trợ công ty tháo dỡ, sắp xếp và thu gom đồ đạc. Quy trình này được đảm nhiệm bởi đội ngũ nhân viên, nếu nhân viên đơn vị thu mua có tác phong chuyên nghiệp và tận tâm. Đây sẽ là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng và độ uy tín của địa chỉ thu mua.

Phế Liệu 24h – Địa chỉ thu mua đồ cũ văn phòng uy tín, giá tốt

Thanh lý đồ cũ văn phòng là một nhu cầu cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp, công ty. Nhận thấy được nhu cầu này và để đưa ra giải pháp phù hợp, Phế Liệu 24h đã cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ văn phòng. Với quy trình thu mua nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc tận tâm.

Quy trình thu mua đồ cũ văn phòng tại Phế Liệu 24h

Đơn vị có quy trình thu mua chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng trong việc báo giá cũng như là thực hiện thu mua nhanh chóng.

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng khi liên hệ với Phế Liệu 24h. Đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn và tiến hành khảo sát thực tế để nắm bắt được số lượng cũng như là chất lượng đồ đạc ở trong văn phòng
  • Bước 2: Đơn vị sẽ báo giá cụ thể để khách hàng có thể cân nhắc, tiến hành thỏa thuận và ký hợp đồng thanh lý đồ cũ văn phòng. Trên hợp đồng sẽ ghi rõ trách nhiệm, quyền lợi và cam kết giá cả giữa cả hai bên.
  • Bước 3: Sau khi đã thỏa thuận, theo đúng hẹn, Phế Liệu 24h sẽ cử đội ngũ nhân viên đến để thực hiện tháo dỡ, sắp xếp và vận chuyển đồ đạc. Quy trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tiến độ như đúng hợp đồng ký kết.
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn thành quá trình thu mua, đơn vị sẽ tiến hành thanh toán cho phía khách hàng để thanh lý hợp đồng.

Giá thu mua đồ cũ văn phòng tại Phế Liệu 24h

Phế Liệu 24h thu mua đồ cũ văn phòng với mức giá tối ưu, cạnh tranh so với thị trường chung. Mức giá thu mua cũng sẽ được xác định dựa trên số lượng và chất lượng đồ đạc thực tế. Bàn ghế và các loại nội thất văn phòng càng mới thì sẽ có giá thu mua càng cao. Đồng thời mức giá cũng sẽ được thương lượng và thỏa thuận hợp lý.

Quý khách hàng đang có nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Phế Liệu 24h. Thông qua khảo sát tình hình thực tế, đơn vị sẽ hỗ trợ báo giá chính xác và cụ thể.

Bài viết cùng chuyên mục